Giới thiệu
Chất bôi trơn khô MCL được thiết kế để xử lý tình trạng mài mòn trên bề mặt phẳng, đường ray và vành bánh xe (flange).
Đặc điểm sản phẩm
-
Sử dụng vật liệu bôi trơn rắn có chứa molybdenum disulfide (MoS₂) với khả năng chống mài mòn cao, giúp giảm ma sát và kéo dài tuổi thọ vành bánh xe.
-
Thiết kế hoàn toàn khô, không sử dụng dầu hoặc mỡ, phù hợp với các vị trí không thể hoặc không nên dùng dầu mỡ bôi trơn.
-
Do không dùng dầu nên không gây trượt bánh (wheel slip) và không để lại vệt dầu trên ray hoặc bánh xe.
-
Có thể lắp đặt trên nhiều loại thiết bị cần chống mòn hoặc giảm ma sát.
-
Kích thước của que bôi trơn có thể tùy chỉnh về chiều dài và chiều rộng theo yêu cầu sử dụng thực tế.
Ứng dụng
-
Dùng để chống mòn cho ray và vành bánh xe của cầu trục dầm đôi (overhead travelling crane), xe moóc (carriage), đầu máy (locomotive flange rails) và các thiết bị di chuyển tương tự.
-
Số lượng thiết bị cần lắp đặt tùy thuộc vào môi trường làm việc và điều kiện mài mòn cụ thể.
Thông số kỹ thuật
-
Thành phần bộ sản phẩm:
-
Thân bộ bôi trơn (Lubricator body): 1 cái
-
Thanh bôi trơn (Lubricating rod): 1 cái
-
-
Kích thước: W 70 × D 75 × H 165 mm
-
Trọng lượng: 1,5 kg
Bảo trì & Lưu ý sử dụng
-
Vì là loại khô, không chứa dầu, nên cần đảm bảo bề mặt tiếp xúc và khu vực xung quanh sạch, khô để vật liệu bôi trơn rắn hoạt động hiệu quả.
-
Thay thế thanh bôi trơn khi đã bị mòn hoặc tiếp xúc không đều để đảm bảo khả năng chống mài mòn tối ưu.
-
Có thể tùy chỉnh kích thước thanh bôi trơn phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của hệ thống.
-
Do không sử dụng dầu, chi phí bảo trì định kỳ được giảm đáng kể.




Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.